Tư vấn dịch vụ: 0978.505.538

Chăm sóc khách hàng : 0817.8888.17

Tuyển dụng: 0827.8888.27
19 9 / 2023

Cập Nhập Giá Dịch Vụ Bảo Vệ Bình Dương Mới Nhất Năm 2023

Giá dịch vụ bảo vệ Bình Dương gồm những yếu tố nào?

Giá dịch vụ bảo vệ Bình Dương phụ thuộc vào nhiều yếu tố, dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá mời quý khách hàng tham khảo để có lựa chọn tốt nhất nhé.

Số lượng nhân viên bảo vệ

Rất nhiều mục tiêu cần số lượng nhân viên bảo vệ lớn như khu công nghiệp, nhà máy, tòa nhà, trung tâm thương mại. Số lượng nhân sự đông có thể giúp công ty bảo vệ tối ưu được chi phí quản lý, chi phí nơi ở cho nhân viên. Từ đó, những mục tiêu có số lượng bảo vệ lớn sẽ nhận được mức giá thuê bảo vệ tốt hơn những mục tiêu nhỏ lẻ.

Giá dịch vụ bảo vệ Bình Dương gồm những yếu tố nào?

Môi trường và mức độ công việc của bảo vệ

Tùy vào môi trường và mỗi mức độ công việc mà dịch vụ bảo vệ sẽ có mức gái khác nhau. Với yêu cầu càng cao thì sẽ có mức giá tương xứng với nó. Tất nhiên với những môi trường chuyên nghiệp đòi hỏi chuyên môn cao thì chắc chắn sẽ có mức giá chênh lệch cao hơn so với những nơi cần nghiệp vụ thông thường. Mức độ công việc càng cao thì yêu cầu kĩ thuật, nghiệp vụ hay tố chất của nhân viên càng cao, mức độ công việc cũng sẽ cao hơn bình thường.

Thời gian thuê bảo vệ

Với thời gian làm việc càng nhiều trong ngày thì mức giá sẽ được đẩy lên cao hơn tương xứng với những gì họ đã bỏ ra. Công việc yêu cầu càng nhiều thời gian thì yêu cầu nhân viên bảo vệ có một sức bền và cường độ làm việc cao hơn. Chính vì như vậy mà mức giá cũng cần thiết cao hơn những người chỉ làm ở khoảng giờ hành chính hay ít thười gian hơn.

Căn cứ theo yêu cầu đặc biệt từ phía khách hàng

Nếu khách hàng có yêu cầu riêng về nhân viên bảo vệ, nghiệp vụ chuyên môn cao hay cần thiết sử dụng các công cụ hỗ trợ thì tất nhiên bảng giá cũng sẽ khác.

Tóm lại, thì bảng báo giá dịch vụ bảo vệ sẽ dao động theo từng yêu cầu và lựa chọn của khác hàng. Tuy nhiên, quý khách hàng có thể yên tâm rằng sau khi thuê và kí kết hợp động dịch vụ bảo vệ thì sẽ không có thêm bắt cứ chi phí gì phát sinh thêm.

Xem thêm: Dịch Vụ Bảo Vệ Nhà Máy Tại Bình Dương Chuyên Nghiệp, Uy Tín Nhất Hiện Nay

Cập nhập giá dịch vụ bảo vệ Bình Dương mới nhất năm 2023

Dưới đây là giá dịch vụ bảo vệ Bình Dương được Ninja cung cấp tới quý khách hàng,  giúp khách hàng có lựa chọn tốt nhất cho các vị trí bảo vệ của mình.

Giá thuê bảo vệ sự kiện

Dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ hội nghị, các chương trình hội chợ triển lãm, show ca nhạc, sự kiện lớn, show thời trang, thể thao… phí dịch vụ bảo vệ sẽ được tính theo giờ. Mức giá thay đổi tùy theo tính chất công việc và yêu cầu chi tiết của khách hàng, quý khách vui lòng liên hệ với Ninja để được báo giá cụ thể.

Giá thuê bảo vệ ngày Lễ/Tết

Dịp tết nguyên đán mọi người thường nghỉ nhiều ngày, rất dễ xảy ra trộm cắp, nên nhu cầu thuê bảo vệ trực tết vào dịp cuối năm là rất lớn. Tùy theo thời gian, diện tích nhà ở cần bảo vệ chuyên nghiệp và số lượng nhân viên cần thuê mà sau khi nhận thông tin, Ninja sẽ báo giá cho khách hàng chi tiết nhất.

Cập nhập giá dịch vụ bảo vệ Bình Dương mới nhất năm 2023

Bảo vệ cá nhân

Đây là dịch vụ bảo vệ các doanh nhân, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng. Tùy vào lịch trình di chuyển và thời gian thuê và mức độ làm việc sẽ có mức giá phù hợp với từng nhiệm vụ cụ thể.

Bảo vệ áp tải hộ tống hàng hóa

Bao gồm 2 hình thức bảo vệ áp tải, hộ tống là: áp tải có xe chuyên dụng và áp tải không có xe chuyên dụng. Giá dịch vụ bảo vệ Bình Dương cũng phhụ thuộc vào hình thức có xe chuyên dụng và không có xe chuyên dụng mà có mức chi phí phù hợp nhất.

Dưới đây là các loại hình bảo vệ mà Ninja cung cấp tới quý khách hàng:

Xem thêm: Công việc chính của dịch vụ bảo vệ nhà máy tại Bình Dương gồm những gì?

CÔNG TY TNHH TM DV NINJA SERVICE

Xem thêm : Top 10 công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhất Bình Dương